Leikjafréttir

Overwatch 2 gerir auðveldara að slökkva á og tilkynna pirrandi leikmenn í season 13

Overwatch 2 Season 13 er með spennandi nýjungar fyrir leikmenn. Það er ekki bara frábær bardagapassi, ásamt nauðsynlegum kortabreytingum, heldur eru þeir líka að fínstilla stigatöfluviðmótið, sem gerir það auðveldara að eiga við pirrandi leikmenn.

„Til að veita leikmönnum greiðari aðgang að eiginleikum, sérstaklega stýringar, höfum við bætt við möguleikanum á að hafa samskipti við þá á stigatöflunni,“ segir Kaedi, samfélagsstjóri Overwatch 2, í spjallfærslu. „Gagnvirka stigataflan er ætluð að gera leikskýrsluna hraðari og auðveldari, en einnig bæta félagslega upplifun þína í gegnum hvaða leið sem þú vilt hafa samskipti eða forðast algjörlega.“

Áður en þessi breiting kemur  var stigataflan eingöngu gagnleg til að athuga hvernig liðinu þínu gekk í samanburði við andstæðinginn, auk þess að athuga liðssamsetningu allan leikinn. En nú geturðu stillt hljóðnema hljóðstyrks þíns og annarra leikmanna, tilkynnt um leikmenn, tekið þátt í eða farið úr raddspjalli liðs eða hóps, tekið þátt í eða yfirgefið teymi eða svarað textaspjalli, eða bara slökkt á textaspjalli annarra leikmanna.

Mín almenna þumalputtaregla er alltaf að hafa raddspjall á hljóðlausu. Þrátt fyrir vinsælar skoðanir, hef ég aldrei tapað leik vegna slæmra samskipta í liðinu – flestir hálfsæmilegir leikmenn geta lesið  í liðsbardaga og hagað sér í samræmi við það án þess að þurfa að fylgjast með liðsfélögum sínum. Ping eiginleikinn er líka nógu skýr fyrir öll brýn símtöl. En öðru hvoru rekst ég á einhvern nógu fyndinn til að réttlæta það að hætta sér í teymisspjall bara til að hlusta á óskipulegt röfl þeirra, svo er ég ánægður með að Blizzard hafi gert sérsniðnar félagslegar stillingar auðveldari.

Önnur minni en jafn flott breyting á stigatöflunni er að, ef þú skiptir um hetju í miðjum bardaga, mun það fela valið þitt fyrir óvinaliðinu í 15 sekúndur, þú veist, til að halda þessu leynd um þig. „Þessi breyting bætir meiri núningi við skipti, sérstaklega í öfgatilvikum þar sem tveir leikmenn í gagnstæðu liði sitja báðir í basli með stigatöfluna opna og skipta hratt um hetjur sínar til að bregðast við vali hvers annars,“ sagði þróunaraðili. Fyrir þá sem ekki vita hvað counterswapping er, þá hefur þú tilhneigingu til að finna það í hero-based/ability skyttum, þar sem það felur í sér að leikmenn velja karakterinn sinn út frá því hvað mun vera áhrifaríkast gegn hetjum í óvinaliðinu. Þetta getur breyst með plástrum og uppfærslum, en gott dæmi um langa tíð er að Zarya er gott tankmótaskipti fyrir D.Va, þar sem D.Va getur ekki neitað geisla Zarya.

Ég hef aldrei rekist á einhvern sem er svo hollur í counterswapping að hann bíði í spawn til að sjá hvaða hetju þú velur. En ég á ekki í vandræðum með counterswapp í Overwatch 2 — það er alveg órjúfanlegur hluti af leiknum og hvers vegna það er góð hugmynd að kynnast hópi hetja í stað þess að treysta á eina. Einnig hef ég átt fullt af leikjum þar sem ég hef sigrað óvininn Zarya sem D.Va. Þú verður bara að spila á annan hátt en venjulega—að vera betri en óvinurinn hjálpar líka.

Uppfærslan á stigatöflunni er lítil breyting en hún tekur samt skref í rétta átt þar sem hún auðveldar leikmönnum aðgerðir. Þó ég sé enn að bíða eftir þeim degi þegar Blizzard ákveður loksins að svara bænum mínum og bæta við bannhetjuhnappi, þá verð ég bara virkilega ánægður eftir þetta.